Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

🔔 BẠN NGHĨ SAO KHI NANO LIST HUOBI GLOBAL ? 🚀 NANO NEW LISTING 🚀

hào mừng bạn đến với blog của mình, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một đồng coin tiềm năng - Nano là một cryptocurrency với một kiến trúc khối mạng mới, trong đó mỗi tài khoản có blockchain riêng của nó, cung cấp gần tốc độ giao dịch nhanh và khả năng mở rộng không giới hạn , chi phí giao dịch bằng không.
Gần đây trên Facebook của Huobi Global đã thông báo sẽ niêm yết đồng coin này, đây là một tin khá quan trọng và đầy lạc quan cho các nhà đầu tư. Bởi lẻ Huobi Global là một trong top 5 sàn giao dịch có lượng giao dịch lớn nhất hiện nay.
Những dự án trước khi lên sàn này điều được chọn lựa kỹ càng , chất lượng và đem lại lợi ích thiết thực cho cuộc sống. Tại sao mình lại nói như vậy ? Chúng ta hãy tiềm hiểu những lợi ích cũng như thông tin về Nano ngay sau đây.

Đầu tiên mình sẽ nói về những tính năng và lợi ích độc đáo sáng tạo mà những đồng coin khác không có:

-Lợi ích với mỗi người dùng có blockchain riêng của họ sẽ cho phép họ cập nhật nó không đồng bộ với phần còn lại của mạng, dẫn đến các giao dịch nhanh với chi phí tối thiểu.
-Các giao dịch theo dõi số dư tài khoản thay vì số tiền giao dịch
-Cài khoản loại này ghi lại lưu giữ cho phép cơ sở dữ liệu được mỏng trong khi không có bất kỳ mối quan tâm bảo mật

Kế đó, mời các bạn tìm hiểu chi tiết về token này

Tổng cung : 133,248,289 ,
Lưu hành : 133,248,289,
Giá: từ $1.00 đến $1.97. Tại thời điểm viết bài $1.95
Nano ( đồng tiền mã hóa thân thiện với môi trường nhất ) cho phép người dùng sở hữu blockchain và kết quả mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Vì vậy, cá nhân tôi nghĩ đây là một đồng cryptocurrency đầy tiềm năng, đáng để xem xét vì không những có tốc độ giao dịch nhanh mà còn chi phí bằng không, cùng nhiều lợi ích khác mà mình đã phân tích ở trên. Còn bạn nghĩ sao về đồng coin này ? Hãy comment cho mình viết ý kiến bên dưới nhé .
Đừng quên tham gia vào Huobi Global theo link bên dưới để có thể giao dịch an toàn, nhanh chống.
Link Huobi Global : https://bit.ly/2pSN3LO

Nhiều thông tin hơn về dự án

Block Explorer: https://www.nanode.co/

Từ chối trách nhiệm:

Đây không phải là một lời mời hay đề nghị để mua hoặc bán các đồng tiền kỹ thuật số, và cũng không phải là lời khuyên mua hay bán một loại tiền kỹ thuật số nào đó. Giao dịch tiền kỹ thuật số theo dạng ký quỹ có mức độ rủi ro cao và có thể không phù hợp với một số nhà đầu tư. Vui lòng cân nhắc mục tiêu đầu tư, kinh nghiệm, nguồn lực tài chính, khả năng chịu đựng rủi ro và các yếu tố liên quan khác một cách cẩn trọng. Bạn hoàn toàn có khả năng bị thua lỗ hoặc mất hết khoản đầu tư của mình, bao gồm cả các khoản tiền nộp ban đầu. Nếu bạn đang phân vân, hãy tìm đến lời khuyên độc lập từ chuyên gia.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét