Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Waltonchain : Đưa dữ liệu thương mại vào Blockchain



Chào mừng bạn đến với Waltonchain một dự án nhằm kết hợp công nghệ tiên tiến của blockchain với IoT (cụ thể là RFID) để tạo ra một hệ thống quản lý chuỗi cung ứng. Dự án được đặt tên theo tên lĩnh vực này.
Gần đây trên Twitter của Huobi Pro đã thong báo sẽ niêm iết đồng coin này, đây là một tin khá quan trọng và đầy lạc quan cho các nhà đầu tư. Bởi lẻ Huobi Pro là một trong top 5 sàn giao dịch có lượng giao dịch lớn nhất hiện nay.

Thời gian chi tiết thì Waltonchain đã được niêm yết trên Huobi Pro vào ngày 12 tháng 7, với cặp giao dịch WTC / BTC và WTC / ETH.
Để có thể trao đổi Waltonchain token dễ dàng và an toàn các bạn nhớ đăng ký tài khoản sàn giao dịch Huobi theo link bên dưới nha:
Tỉ giá hiện tại của đồng coin này : https://coinmarketcap.com/currencies/waltonchain/#markets

Waltonchain là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử Waltonchain (WTC)

Walton Chain kết hợp độc đáo công nghệ blockchain với công nghệ RFID, và cam kết thúc đẩy khái niệm về công nghệ blockchain từ Internet đến Internet of Things để nhận ra giá trị của Internet of Things. Mục đích của chuỗi Walton là xây dựng một chuỗi công nghệ sinh thái thương mại nền tảng, trong đó các thương gia có thể xây dựng một loạt các chuỗi phụ theo nhu cầu riêng của họ. Đặc điểm chính của chuỗi sinh thái thương mại này là tất cả dữ liệu (bao gồm dữ liệu phân bổ quyền sở hữu, dữ liệu lưu thông hàng hóa, vv) là đáng tin cậy, không thay đổi, được định thời gian để hệ sinh thái kinh doanh có tính toàn vẹn và độ tin cậy có thể được thiết lập. Nhóm nghiên cứu dự định sử dụng chip đầu đọc thẻ độc quyền và chip thẻ để cho phép tải nhanh dữ liệu vật lý tốt lên chuỗi trong suốt quá trình chuỗi cung ứng. Việc loại bỏ sự can thiệp của con người giảm thiểu khả năng giả mạo dữ liệu. Điều này có các phương tiện để đạt được truy xuất nguồn gốc và giám sát tình trạng dòng chảy của từng mặt hàng.
Waltonchain là tên của chuỗi parent trong hệ sinh thái Walton. Chuỗi này theo dõi các giao dịch Waltoncoin (WTC), quản lý chuỗi con và thực hiện các hợp đồng thông minh, và một số thứ khác.
Bất cứ ai sử dụng công nghệ Waltonchain đều có thể tạo ra các chuỗi phụ và các token của riêng mình. Ngoài ra, họ có thể chọn để có một thuật toán đồng thuận khác với chuỗi parent.

Lợi ích mà nó mang lại là gì?

Waltonchain là đồng tiền có lợi thế về nhiều mặt:
1. Tính bảo mật
Waltonchain bắt đầu với Walton Genesis Block và cung cấp một số chức năng bao gồm quản lý giao dịch, quản lý phụ, hợp đồng thông minh, bí danh và kiểm soát tài sản, với hai hình thức quản lý giao dịch và quản lý subchain.
Các subchain có thể được tạo ra bởi bất cứ ai và họ có thể có thẻ phụ của riêng mình. Subchain có thể lựa chọn cơ chế đồng thuận (PoS, PoST, PoW, và các cơ chế khác). Điều này đảm bảo tính an toàn cao, hạn chế tối đa tình trạng đánh cắp thông tin.
2. Dễ dàng xác minh nguồn gốc
Waltonchain sử dụng thuật toán đồng thuận và tin tưởng (Proof of Stake & Trust- PoST), một phiên bản cập nhật của thuật toán bằng chứng cổ phần (Proof of Stake- PoS).
Với một hệ thống đánh giá các node tân tiến, Waltonchain giúp xác minh nguồn gốc giao dịch, ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái.
3. Giảm chi phí
Node kế toán của Waltonchain có thể thiết lập một chi phí tối thiểu cho khoản phí giao dịch được thực hiện và node giao dịch có thể thiết lập một chi phí tối đa.
Hiện thực hóa các lợi ích này mình đưa ra ví dụ cụ thể cho các bạn xem nhé. Họ đã ứng dụng công nghệ của mình vào hệ thống phân loại chất thải thông minh của CityLink được Waltonchain đánh giá cao bởi các quan chức từ thành phố Zigong, tỉnh Tứ Xuyên.
Các công nghệ và thiết bị tiên tiến được sử dụng trong hệ thống như Đồng hồ thông minh vệ sinh với công nghệ định vị Beidou, Bin phát hiện tràn thông minh, công nghệ được cấp bằng sáng chế của chúng tôi “Trình quản lý thùng rác thông minh” và “Thiết bị phát hiện khoảng cách đa kênh siêu năng lượng thấp”. quản lý vệ sinh môi trường ở tất cả các cấp với các thiết bị cảm biến tương ứng, thiết bị đầu cuối thông minh và nền tảng hệ thống. Do đó, một mạng IoT thông minh được hình thành, tích hợp thông tin liên kết với nhau về con người, hoạt động và các đối tượng. Bên cạnh đó, dữ liệu của nó sẽ được tự động ghi vào blockchain để làm cho nó trở nên giả mạo, dễ theo dõi và đáng tin cậy, do đó cải thiện đáng kể hiệu quả quản lý và vận hành của ngành vệ sinh.
Chi tiết về công nghệ xử lý rác này của Waltonchain các bạn có thể đọc tại đây: https://goo.gl/qxWBSA
Với đội ngủ mạnh như Do Sanghyuk - một trong những nhà đồng sáng lập, trước đây là giám đốc của Hiệp hội Sản phẩm Tiêu chuẩn Hàn Quốc.Nhà đồng sáng lập khác, Xu Fangcheng là Giám đốc Quản lý Chuỗi Cung ứng của Septwolves Group Ltd. Kim Sukku - cựu phó chủ tịch của Samsung với vai trò là nhà cố vấn và hệ sinh thái đầy tiềm năng cũng như những ứng dụng tuyệt vời vào thực tế thì theo mình thấy đây là đồng coin đầy tiềm năng đáng để các bạn để tâm và nghiên cứu.
Trên đây là bài viết “Waltonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Waltonchain (WTC)”, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được nhìn tổng quan, cũng như các kiến thức hữu ích về Waltonchain. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về WTC coin với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share để kênh mình càng phát triển nhé !
#Huobi Pro, #Waltonchain#listing#RFIDs#Internet of Things

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét