Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Kể từ khi mạng chính EOS sẽ được khởi chạy, các chủ sở hữu EOS ERC20 cần phải hoàn thành việc phải thay đổi token sang nền tảng mới. Để bảo vệ tài sản của người dùng, Huobi Pro sẽ hỗ trợ lập bản đồ EOS tự động và người dùng có thể nhận được tài sản ròng chính mà không cần thao tác thủ công.SÀN GIAO DỊCH HUOBI SẴN SÀNG THAY ĐỔI TOKEN EOS TỪ NỀN TẢNG ERC-20 SANG NỀN TẢNG RIÊNG CỦA HỌ CHO NGƯỜI SỬ DỤNG SÀN GIAO DỊCH NÀY



EOS sẽ chuyển sang mainnet. Chuyển từ mã thông báo ERC-20 sang nền tảng riêng của họ. Tất cả các đồng tiền của EOS không được đăng ký có thể không đáng giá. Nếu mã thông báo EOS ERC-20 có trong Huobi Pro, thì Huobi Pro sẽ thực hiện việc xác nhận mã thông báo mới cho bạn. Nếu mã thông báo nằm trong ví của bạn và không được đăng ký với BlockOne, thì người dùng sẽ không nhận được mã thông báo EOS mới. Nếu mã thông báo nằm trong ví, bạn sẽ không thể di chuyển hoặc giao dịch chúng. Tính thanh khoản của mã thông báo EOS trong ví là hoàn toàn kém thanh khoản. Việc chuyển giao này bằng EOS từ mã thông báo ERC-20 tới mã thông báo chính có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến, do đó người dùng sẽ không thể giao dịch mã thông báo dựa trên tin tức tạm thời. Tuy nhiên, nếu họ để lại mã thông báo của họ trong Huobi Pro, thì người dùng vẫn có thể giao dịch mã thông báo và nhận được mã thông báo EOS mới.
Ngoài ra còn có một hoạt động quảng cáo mới của Huobi Pro. Tất cả những người có mã thông báo EOS trên Huobi Pro sẽ nhận được giá trị $ 200.000 USD của HT tỷ lệ thuận với số lượng thẻ EOS được lưu trữ chung trong Huobi Pro. Tham khảo thêm tại : huobi.pro/notice

3 ưu điểm của việc gửi EOS vào Huobi Pro:
1. Huobi Pro sẽ tự động thực hiện chuyển đổi chuỗi EOS ERC20 sang mã thông báo EOS Mainnet. Bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ hành động nào và bạn không phải lo lắng về các mã thông báo EOS bị mất.

2. Không có hạn chế giao dịch, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội giao dịch nào! (Trong thời gian chuyển đổi EOS, việc chuyển giao EOS sẽ không được phép, vì vậy hãy gửi tiền trước cho mục đích giao dịch).

3. Gửi tiền vào tài khoản Huobi Pro của bạn và đứng để giành được token  HT, vậy bạn còn chờ gì nữa!

Kể từ khi mạng chính EOS sẽ được khởi chạy, các chủ sở hữu EOS ERC20 cần phải hoàn thành việc phải thay đổi token sang nền tảng mới. Để bảo vệ tài sản của người dùng, Huobi Pro sẽ hỗ trợ lập bản đồ EOS tự động và người dùng có thể nhận được tài sản ròng chính mà không cần thao tác thủ công.

Để tạo thuận lợi cho quy trình lập bản đồ trơn tru, Huobi Pro sẽ tạm ngưng rút EOS vào 08:00 ngày 31 tháng 5 (GMT + 8) và tạm ngưng khoản tiền gửi của EOS lúc 18:00 vào ngày 31 tháng 5 (GMT + 8). 
Huobi Pro sẽ tiếp tục gửi tiền và rút tiền ngay sau khi mạng chính EOS chạy ổn định. 
Nhiều thông tin hơn có thể xem Huobi Talk, 31 5 2018 - 12pm (GMT +8)
 
Link: https://www.youtube.com/watch?v=-GiOU1y25cg

Để tham gia vào Huobi xin vui lòng đăng ký dưới link sau:
 
https://www.huobi.br.com/en-us/topic/invited/?invite_code=da523

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét